Chứng nhận độc quyền thương hiệuThương hiệu uy tín qua các nămBảng vàng thương hiệu uy tínBằng bach kim thương hiêu uy tínChứng nhận quản lý chất lương và kinh doanh phát triển bền vững
Camera, Đầu ghi, adaptor, balum, bộ đàm... giá rất tốt, vui lòng liên hệ 028. 38636241

Lắp đặt camera tại cửa hàng

Lắp đặt camera tại cửa hàng

Shop – cửa hàng hàng là nơi mua bán hàng hóa phục vụ trực tiếp cho khách hàng đến mua sắm tại chỗ,là nơi chuyên bày bán các mặt hàng dân dụng, gia dụng,tiện lợi như: áo quần, hàng mỹ phẩm, dày dép, điện máy, điện tử, thực phẩm… nên lượng khách hàng ra vào xem và lựa chọn tương đối đông, dẫn đến tình hình an ninh khá phức tạp. Vậy giải pháp ở đây chính là lắp đặt camera tại cửa hàng.

Có nhiều khi, Chúng ta lắp Camera tại Cửa hàng củamình chỉ nhằm ghi lại những hoạt động thường diễn ra mỗi ngày tại cửa hàng. Nhưng trên thưc tế, chúng ta có thể sử dụng hệ thống camera như một công cụ Bảo vệ trung thành tuyệt đối, báo cáo chính xác 100%,và làm việc tối ưu 24/24.

Giải pháp camera giám sát cửa hàng - Shop - Showroom

Không giống với những công trình lắp đặt camera cho biệt thự hay nhà riêng khi bạn lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng thì bạn phải tính xem nên đặt camera ở những vị trí nào mới có thể quan sát được hết cửa hàng không có bất cứ góc nào khuất, mà tiết kiệm dây nhất, đảm bảo tín hiệu hình ảnh tốt nhất.

– Các camera gắn ở của ra vào: Để quan sát được xe của khách tới cửa hàng phòng trường hợp trộm cắp đáng tiếc.

– Camera lắp ở quầy thu tiền: Để quan sát được khách hàng khi mua và trả đồ. Giúp giám sát nhân viên thu ngân giao dịch có bị nhầm lẫn không

– Camera lắp ở các gian hàng của Shop :Để quan sát được hàng hóa và khách mua hàng tránh mất mát không cần thiết.

Lợi ích khi lắp đặt cameragiám sát an ninh cho cửa hàng

Camera quan sát là thiết bị giúp chúng ta theo dõi và giám sát tất cả những vị trí trong cửa hàng từ xa.

1. Quản lý nhân viên từ xa: Với việc lắp đặt camera giám sát tại cửa hàng, quý khách có thể quản lý nhân viên kinh doanh, nhân viên giữ xe, thu ngân, lễ tân, khách hàng từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến trên điện thoại hoặc máy tính từ xa.

2. Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát, ghi lại hình ảnh xe cộ, tài sản khác của khách hàng khi vào cửa hàng

3. Quản trị cửa hàng từ xa: Bằng việc sử dụng camera quan sát và thiết bị ghi hình, ban hoàn toàn có thể xác định được số lượng khách hàng tới cửa hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí, kế hoạch phát triển cho thích hợp.

4. Quan sát mọi lúc mọi nơi: chủ doanh nghiệp thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài gặp khách hàng thường xuyên, đối tác không thường xuyên có mặt tại Cửa hàng – Shop? Với giải pháp này sẽ giúp Quý khách có thể quan sát showroom hay cửa hàng trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Chủ doanh nghiệp có thể yên tâm đi công tác xa, mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

Đơn vị lắp đặt camera tại Cửa hàng

– Chúng tôi là công ty phân phối và lắp đặt thiết bị an ninh hàng đầu việt nam. Công ty chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống camera quan sát với nhiều thương hiệu sản phẩm chính hãng, đa dạng về cấu hình và tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

– Để nâng cao tính chuyên nghiệp tại doanh nghiệp của quý khách, Chúng tôi đưa ra giải pháp camera quan sát cho cửa hàng, Shop, Showroom, …. Lắp đặt hệ thống camera giám sát mọi góc độ, giám sát và ghi hình một cách chuẩn xác nhất, hỗ trợ quản lý kiểm soát các hoạt động một cách dễ dàng từ bất kỳ nơi nào. Hệ thống camera giám sát cho hình ảnh hiển thị rõ nét thông qua các thiết bị: màn hình tivi, máy tính, đầu ghi hình camera, mạng internet và điện thoại di động giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí. rất phù hợp cho nhu cầu lắp đặt camera giám sát của quý khách cho cửa hàng, giám sát được mọi hoạt động mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất cho quý khách. Camera chúng tôi nhận cung cấp và lắp đặt thiết bị, lắp đặt camera giám sát và bảo hành tận công trình tại các cửa hàng: shop thời trang, Thuốc, thực phẩm, tạp hóa, salo tóc, Sapa làm đẹp, văn phòng phẩm, siêu thị mini,….

–Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho các chủ cửa hàng một hệ thống camera giám sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài.

Khả năng hoạt động của hệ thống camera tại cửa hàng:

- Hình ảnh luôn được quan sát, theo dõi 24/24 bất cứ khi nào có sự cố xảy ra.

- Hệ thống camera theo dõi qua Internet, điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính bàn…

- Ghi hình hoạt động suốt không bỏ xót sự kiện nào trong ngày.

Quy trình lắp đặt camera tại cửa hàng

– Khảo sát không gian cửahàng

– Tư vấn vị trí lắp đặt camera thích hợp nhất cho quý khách

– Lên giải pháp số lượng, loại, thương hiệu camera cần sử dụng cho thích hợp với mục đích.

– Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera và đường tín hiệu, nguồn cho camera

– Đưa ra giải pháp và thi công lắp đặt camera quan sát

– Sau khi thi công lắp đặt camera quan sát sẽ hướng đẫn bàn giao cách sử dụng hệ camera quan sát cho quý khách. Khi dó khách hàng có thể xem trược tiếp, xem qua internet, xem qua điện thoại di động

Thiết kế website chuyên nghiệp Rượu nho nguyên chất phan rang